Nồi nấu phở mâm nhiệt

Điện áp : 220V – 380V
Dung tích : 20 – 160L
Nhiệt độ : 30 – 100ºC
Công suất : 3-12KW
Chất liệu chính : Inox 304
Sản xuất : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng

Giá bán:3.600.000 VND 2.900.000 VND

Sản phẩm nổi bật

Nồi nấu phở mâm nhiệt là thiết bị nhà bếp công nghiệp sử dụng mâm nhiệt được lắp đặt bên trong nồi phở giúp chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. Ngoài công dụng chính là nấu nước lèo bán phở, nồi nấu nước dùng bằng điện còn có thể được dùng để chế biến các loại món ăn khác như:

  • Nấu bún, miến, hủ tiếu…
  • Ninh xương
  • Luộc gà, vịt, rau củ quả…
  • Luộc giò, bánh chưng…

Cùng noinauphoviendong.com tìm hiểu thêm nhiều thông tin thú vị của nồi nấu phở mâm nhiệt qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm: Nồi phở 100 lít mâm nhiệt – Chuyên dùng để hầm xương nấu phở!

Cấu tạo của nồi nấu phở mâm nhiệt

Thiết kế hiện đại – Chất liệu cao cấp

Nồi nấu nước lèo bằng điện sử dụng thanh nhiệt được làm hoàn toàn từ chất liệu inox ngoại nhập cao cấp. Nồi có phần thân được làm từ inox 304 và nắp nồi từ inox 201. Đặc tính của inox 304 là sáng bóng, không gỉ, vệ sinh dễ dàng, được phủ hợp chất chống bám bẩn. Đây là loại inox thường xuyên được sử dụng trong ngành chế biến các thiết bị nhà bếp.

Nồi nấu phở mâm nhiệt

Thân nồi được cấu tạo 3 lớp, 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa giúp giữ nhiệt tốt hơn so với các loại nồi nấu truyền thống, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Video giải đáp thắc mắc: nồi mâm nhiệt hay nồi thanh nhiệt sôi nhanh hơn?

Mâm nhiệt nồi nấu phở

Mâm nhiệt nồi nấu phở được lắp ngay dưới đáy nồi, có chức năng làm nóng nước, gia nhiệt và tiết kiệm thời gian khi sôi. Tùy vào dung tích, nồi sẽ được trang bị số mâm nhiệt khác nhau.

Nồi nấu phở mâm nhiệt

Mâm nhiệt nồi nấu phở được cấu tạo gồm 2 vòng dây điện trở nằm trong ống cách điện, lắp ở đáy nồi phở. Mặt trên của thanh nhiệt được làm từ inox 304 cao cấp, dày 0.8mm. Ngoài ra, mâm nhiệt còn được trang bị thêm rơ le cảm ứng nhiệt thông minh, chống cháy.

Nồi nấu phở mâm nhiệt

Sử dụng nhiên liệu sạch, thân thiện với môi trường

Nồi inox nấu phở sử dụng 100% năng lượng điện để vận hành, không phải than củi hay khí gas nên không gây ra các vết bám bẩn, khỏi bụi. Việc sử dụng điện năng không chỉ giúp quá trình vận hành nồi tiện lợi hơn mà còn bảo vệ môi trường, giữ vệ sinh cho không gian chế biến của bạn.

Nồi nấu phở mâm nhiệt

Bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển của nồi Viễn Đông bao gồm: núm chỉnh nhiệt độ nồi phở và hệ thống đèn báo thanh nhiệt. Bảng điều khiển được lắp đặt ngay trên thân nồi giúp bạn dễ dàng thao tác và điều chỉnh nhiệt độ của nồi. 

Nồi nấu phở mâm nhiệt

Dễ dàng vệ sinh

Nồi nấu phở mâm nhiệt được lắp van xả giúp bạn xả đi lượng nước dùng còn thừa trong nồi một cách dễ dàng. Bạn không cần phải di chuyển nồi nấu phở điện mâm nhiệt mà vẫn có thể vệ sinh sạch sẽ. Khi cọ rửa bạn lưu ý không sử dụng các chất tẩy có tính axit mạnh, chỉ nên dùng nước rửa bát, baking soda,…

Nồi nấu phở mâm nhiệt

Tìm hiểu: Nồi nấu phở 70 lít mâm nhiệt – hiện đại MỚI NHẤT 2022 tại Viễn Đông!

Công suất của nồi nấu phở mâm nhiệt

Nồi nấu phở bằng điện có rất nhiều kích thước và công suất khác nhau. Tùy thuộc vào dung tích của từng loại mà công suất có thể lớn hoặc nhỏ. Để biết thêm chi tiết về công suất của bếp điện nấu nước lèo do Viễn Đông cung cấp, quý khách hàng có thể tham khảo bảng dưới đây!

Dung tích Số mâm nhiệt Công suất Điện áp
Nồi nấu phở mâm nhiệt 20L 1 3kw 220V
Nồi nấu phở mâm nhiệt 30L 1 3kw 220V
Nồi nấu phở mâm nhiệt 50L 1 3kw 220V
Nồi nấu phở mâm nhiệt 70L 3 9kw 220V
Nồi nấu phở mâm nhiệt 100L 3 9kw 380V
Nồi nấu phở mâm nhiệt 160L 4 12kw 380V

Xem thêm: Nồi nấu hủ tiếu bằng điện thế hệ mới

Xem ngay video báo giá nồi phở mâm nhiệt Viễn Đông: 

Bảng giá nồi nấu phở mâm nhiệt Viễn Đông MỚI NHẤT 2024

Giá nồi nấu phở bằng điện là vấn đề luôn được quan tâm bởi người tiêu dùng. Ở mỗi thời điểm cập nhật khác nhau, mức giá của nồi nấu phở mâm nhiệt sẽ có sự chênh lệch nhất định. Vậy giá bếp điện nấu phở mới nhất là bao nhiêu? Dưới đây là bảng giá nồi inox nấu nước lèo mới nhất, cập nhật tháng 8/2024 để bạn tham khảo.

TÊN GIÁ BÁN
Nồi nhúng bánh phở 20L 2.600.000 VND
Nồi nấu nước lèo 30L 2.900.000 VND
Nồi phở 50l mâm nhiệt 4.900.000 VND
Nồi nấu hủ tiếu 70L 5.350.000 VND
Nồi hầm xương 100L 5.850.000 VND
Nồi ninh xương công nghiệp 160L 8.500.000 VND

Bên cạnh nồi phở mâm nhiệt, Viễn Đông cũng cung cấp rất nhiều các loại thiết bị nhà bếp công nghiệp khác như: nồi nấu phở sử dụng thanh nhiệt, máy thái thịt, máy cưa xương…. Quý khách hàng có nhu cầu mua nồi nấu phở có thể liên hệ với công ty để biết thông tin chi tiết. Viễn Đông hân hạnh phục vụ!

chi nhánh Viễn Đông

© 2024 Nồi nấu phở điện. Thiết kế Website bởi VietMoz.