Nồi nấu phở 60L

  • Model                      : NNP-VD60L
  • Điện áp                    : 220V/ 50Hz
  • Công suất                : 4Kw 
  • Dung tích                 :  60Lit
  • Nhiệt độ                   : 50-1200C Thang đo trên chiết áp
  • Thời  gian sôi           : 20 – 40Phút
  • Chất liệu chính         : Inox 304
  • Sản xuất                   : Viễn Đông
  • Bảo hành                  : 12 tháng

Giá bán:5.500.000 VND 5.300.000 VND

Sản phẩm nổi bật

Với dung tích lớn, chất liệu inox bền bỉ, và thiết kế tiện lợi, nồi điện nấu phở 60 lít giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc nấu nướng. Sản phẩm này không chỉ đảm bảo giữ nhiệt tốt, mà còn dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hãy đầu tư vào nồi phở 60L để mang lại những bát phở thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống đến với thực khách của bạn. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây của noinauphoviendong.com nhé!

Ứng dụng của nồi điện nấu phở 60 lít

Nồi điện nấu phở 60L là giải pháp hoàn hảo cho công việc kinh doanh quán phở của bạn. Nhờ thiết bị này, bạn có thể rút ngắn thời gian đun nấu và chuẩn bị so với phương pháp truyền thống. Ngoài ra, nồi điện nấu phở 60 lít cùng là một sản phẩm vô cùng đa năng giúp bạn có thể chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau. 

– Hầm xương

Thay vì phải thức khuya dậy sớm để ninh xương với bếp gas hoặc bếp than, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi nấu phở 60 lít. Với dung tích của nồi là 60 lít, bạn có thể ninh được khoảng 8 – 9kg xương trong một lần. Chế độ ninh nhanh chóng giúp xương hầm tiết được nhiều chất ngọt tự nhiên. Qua đó, bạn có thể mang đến cho khách hàng những tô phở trọn vị ngon. 

– Nấu nước dùng 

Công dụng chính của nồi điện nấu phở 60L không gì khác chính là nấu nước dùng. Với dung tích tương đối lớn, nồi có thể nấu tối đa 55 – 58 lít nước trong một lần nấu. Bên cạnh đó, nước dùng khi được nấu từ nồi nấu phở bằng điện sẽ trong, ngon và hấp dẫn hơn. Khi nấu nước dùng bằng bếp than hoặc bếp gas, nồi nước dùng của bạn sẽ dễ dàng bị ám khói bụi, dính tạp chất, không đảm bảo vệ sinh.

– Luộc gà vịt, hải sản

Ngoài chức năng chính là một chiếc nồi nấu nước lèo chất lượng, nồi nấu phở 60 lít còn được dùng để luộc gà, vịt, hải sản. Với dung tích lớn, tốc độ sôi nhanh, giữ nhiệt tốt, nồi điện 60 lít rất được ưa chuộng tại các nhà hàng, quán ăn và bếp ăn công nghiệp, không riêng gì các quán bún phở. 

Ngoài ra, tại các cơ sở giết mổ gà vịt, cơ sở làm gà ủ muối…nồi phở điện inox 60 lít còn được sử dụng như một chiếc nồi nhúng gà, vịt, ngan…trước khi cho vào máy vặt lông gà, vịt để sơ chế.

Nấu hủ tiếu, bún, miến, bánh đa

Nồi nấu phở 60 lít còn có tên gọi khác là nồi nấu hủ tiếu, nồi nấu bún…Nồi điện 60 lít sở hữu nhiều tính năng, công dụng phù hợp cho nhiều mục đích chế biến món ăn, đặc biệt là công dụng nấu nước dùng cho các món ăn như hủ tiếu, bún, miến, bánh đa…đem lại năng suất cao cho công việc kinh doanh của bạn.

Tham khảo thêm: Nồi hầm xương bằng điện 120 lít – Ưu điểm VƯỢT XA nồi thông thường.

Phân biệt các mẫu nồi điện nấu phở 60 lít Viễn Đông

Hiện nay, Viễn Đông đang cung cấp 2 mẫu nồi nấu nước lèo 60 lít đó là: nồi nấu phở 60 lít thường và nồi phở 60 lít chiết áp. Để biết hai mẫu nồi này có điểm nào giống và khác nhau, mời quý khách hàng tham khảo bảng so sánh dưới đây!

  Đặc điểm Nồi nấu phở 60 lít thường Nồi nấu phở 60 lít chiết áp
Giống nhau Chất liệu Inox 304 Inox 304
Nguyên lý hoạt động Thanh nhiệt giúp chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng làm sôi nước Thanh nhiệt giúp chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng làm sôi nước
Dung tích 60L 60L
Thời gian sôi 45 – 50 phút 45 – 50 phút
Chức năng đun nấu ninh hầm xương, đun nước sôi, nấu canh, luộc giò, luộc bánh chưng… ninh hầm xương, đun nước sôi, nấu canh, luộc giò, luộc bánh chưng…
Khác nhau Cấu tạo Bảng điều khiển lắp đặt dưới chân nồi Bảng điều khiển rời, treo lắp cố định
Độ an toàn Thanh nhiệt được trang bị cảm biến chống cháy, tự động ngắt khi nhiệt độ trong nồi cao quá mức cài đặt. Có aptomat chống giật, tự động ngắt mạch khi có sự cố về điện
Giá thành

(Cập nhật tháng 7/2024)

4.800.000  5.600.000

 

Từ sự khác nhau về mặt cấu tạo, cách sử dụng của hai loại nồi phở này cũng có vài điểm khác biệt. Bạn nên tham khảo cách sử dụng của hai loại nồi phở dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích hỗ trợ cho quá trình sử dụng.

Cách sử dụng nồi điện nấu phở 60 lít thường

Bước 1: Kiểm tra hệ thống điện để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Bước 2: Kết nối nấu phở với nguồn điện. Cho nước vào nồi. Vặn núm điều chỉnh nhiệt độ đến mức tối đa và bật công tắc nhiệt để đun sôi nước.

Bước 3: Sau khi nước sôi, bạn tắt công tắc thanh nhiệt, vặn núm điều chỉnh nhiệt về mức 90 – 95 ॰C để giữ nước sôi trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, một thiết kế quan trọng giúp giảm độ lớn của cường độ dòng điện chạy quanh nồi, nồi phở tủ điện rời còn được thiết kế thêm áp chống giật. Nồi phở điện chiết áp có khả năng chống giật tăng gấp đôi. Ngoài ra, tủ được trang bị thêm chiết áp điều chỉnh nhiệt độ giúp nước lèo trong nồi luôn giữ ở chế độ sôi liu riu, không bị sục khí. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề nước lèo bị đục. 

Cách sử dụng nồi nấu phở 60 lít chiết áp

Bước 1: Đổ nước vào nồi

Bước 2: Gạt công tắc gạt lên trên.

Bước 3: Bật công tắc nhấn, vặn chiết áp đến mức cao nhất để nồi nhanh sôi.

Bước 4: Khi nước đã sôi, tắt công tắc nhấn và điều chỉnh giảm chiết áp để nồi sôi liu riu cả buổi.

Nồi điện nấu phở 60 lít Viễn Đông – Thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam

Nếu bạn đang lựa chọn một đơn vị uy tín để đầu tư sản phẩm nồi nấu phở 60 lít thì Viễn Đông chính là điểm đến hàng đầu dành cho bạn. Tự hào là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị nhà bếp công nghiệp, Viễn Đông cam kết sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm

Chính sách bán hàng tại Viễn Đông

Hiện nay, Viễn Đông đã có 4 chi nhánh tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, quý khách hàng có thể tham khảo chi nhánh gần nhất để dễ dàng đặt mua. Khi mua hàng của công ty, Viễn Đông cam kết:

  • Sản phẩm mới, chính hãng 100%, nguyên đai nguyên kiện.
  • Bảo hành 12 tháng nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời.
  • Cam kết đổi trả trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm không đúng như mô tả hoặc có các lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.
  • Miễn phí vận chuyển với đơn hàng có giá trị trên 5 triệu đồng trong phạm vi bán kính 10km.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm nồi điện nấu phở 60 lít cũng như các sản phẩm khác của Viễn Đông, vui lòng liên hệ qua hotline hoặc đến ngay các chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được tư vấn hỗ trợ. Viễn Đông hân hạnh phục vụ!

>>> Những lưu ý trong quá trình sử dụng nồi nấu phở

© 2018 Nồi nấu phở điện. Thiết kế Website bởi VietMoz.